Dự án Novaworld Phan Thiết chủ đầu tư là ai ?

Nhiều nhà đầu tư đang lung sục các thông tin về Novaworld Phan Thiết như chủ đầu tư là ai? Giá bán ra sao? Tiềm năng đầu tư như thế nào?

Dự án Novaworld Phan Thiết là một trong những dự án đang có sự hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghĩ dưỡng tại Mũi Né Phan Thiết. Hiện nay biệt thự tại dự án đang được chào bán ra ngoài thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó là chương trình bán hàng vô cùng hấp dẫn. Nhiều nhà đầu tư đang lung sục các thông tin về Novaworld Phan Thiết như chủ đầu tư là ai? Giá bán ra sao? Tiềm năng đầu tư như thế nào?…Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua một số thông tin sau:

Dự án tọa lạc tại Phường Tiến Thành, Mũi Né Phan Thiết, Bình Thuận.

    • Phía Bắc giáp đất trống
    • Phía Nam giáp đường đất trống
    • Phía Đông giáp Biển Đông
    • Phía Tây giáp đất trống

 

Quy mô tổng thể dự án có diện tích 1000ha, được quy hoạch gồm nhiều phân khu như khu khách sạn, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu công viên chủ đề, công viên nước, khu vực vườn thú safari, ngoài ra còn có một hệ sân golf 36 lỗ tại dự án, tạo nên một trong những dự án có cảnh quan đẹp nhất khu Bình Thuận Phan Thiết. Các sản phẩm đa dạng gồm biệt thự đơn lập, khu bulgalow, khu Khách sạn 4 sao, 5 sao; khu Căn hộ khách sạn (condotel).

Chủ đầu tư dự án Novaworld Phan Thiết : CÔNG TY TNHH DELTA – VALLEY BÌNH THUẬN

Đường Hòn Giồ – Thuận Quý, Thôn Tiến Hòa , Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Đơn vị phát triển dự án: Novaland

Dự án Novaworld PHan Thiết có nhiều phân khu và trong đó có một số phân khu là mua lại dự án của các công ty khác, do đó sau này tùy theo phân khu mà HDMB sẽ ký với chủ đầu tư tương ứng. 

Tất nhiên là các công ty này đều đã là công ty con – thanh viên của Nova Group.

Dự án được Novaland phát triển với tên chính thức là Novaworld Phan Thiết.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN HOT

Mời bạn đánh giá
error: Content is protected !!
Đăng ký nhận bảng giá
0931.176.256Tải bảng giá mới nhất