Tập đoàn Novaland ký kết với hàng loạt đối tác để vận hành NovaWorld Phan Thiet

Tại Bình Thuận, Novaland đang giới thiệu dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet (xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận) có quy mô 1.000ha.

Ngày 22/9, trong khuôn khổ Hội nghị thúc đẩy đầu cơ tỉnh giấc Bình Thuận năm 2019 và dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Chính phủ và những Bộ ban lĩnh vực Trung ương, Tập đoàn Novaland (NVL) tiến hành ký kết hiệp tác chiến lược cùng The Professional Golfers’ Association of America (The PGA of America – Hiệp hội Gôn nhiều năm kinh nghiệm Mỹ) và International Management Group (IMG – Tập đoàn bậc nhất thế giới về ngành nghề thể thao, sự kiện, truyền thông và phong cách) và Tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn quốc tế của Pháp Accor (có các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu Sofitel, Pullman, Mercure, Ibis …).

Mang chủ đề “Kết nối tiềm lực – tăng trưởng bền vững”, Hội nghị thúc đẩy đầu tư thức giấc Bình Thuận 2019 chú trọng dành đầu tiên kêu gọi đầu cơ các Công trình đầu tư hạ tầng phục vụ phát triển trung tâm du lịch thể thao biển với tầm quốc gia. vun đắp gắn kết giữa quy hoạch lớn mạnh du hý và phát triển thị thành biển, cơ sở vật chất đô thị kết hợp du lịch.

ky ket doi tac voi novaworld phan thiet

Tập đoàn Novaland ký kết với hàng loạt đối tác để vận hành NovaWorld Phan Thiet.

Đi cùng sở hữu chiến lược phát triển du hý của quốc gia, và nằm trong công đoạn 2 chiến lược vững mạnh của Tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng tăng trưởng các sản phẩm bất động sản du hý nghỉ dưỡng tại các thị thành sở hữu tiềm năng du hý lớn như Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Phan Thiết-Bình Thuận, Cam tinh ranh-Khánh Hòa…

Tại Bình Thuận, Novaland đang giới thiệu Dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet (xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận) sở hữu quy mô một.000ha. kế bên cái sản phẩm second home (nhà phố, vi la nghỉ dưỡng, nhà xã thương mại), NovaWorld Phan Thiet sẽ vun đắp cụm luôn tiện ích phổ thông, đẳng cấp quốc tế lần trước nhất tại khu vực Phan Thiết như trọng tâm thể thao phức hợp và cụm sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế khoảng 220ha, cụm công viên nước, công viên chủ đề 25ha, công viên bãi biển 16ha, khu phức hợp trọng điểm thương nghiệp hội nghị ẩm thực giải trí cho gia đình…

Việc ký kết cộng tác có Hiệp hội Gôn Mỹ The PGA of America nhằm mục đích đem mô hình huấn luyện môn gôn theo tiêu chuẩn mới và nâng tầm cơ sở vật chất vật chất của sân gôn đạt chuẩn quốc tế. PGA và Novaland sẽ hợp tác vững mạnh các chương trình tập huấn gôn căn bản và chuyên sâu để đào tạo ra các nhà vô địch gôn của tương lai. The PGA of America cũng sẽ bảo trợ cho những nhãn hiệu sân gôn độc quyền của Novaland.

Novaland cũng hiệp tác mang IMG để doanh nghiệp những giải đấu quốc tế với sự tham gia của các vận động viên gôn nức tiếng toàn cầu đến có tỉnh Bình Thuận.

Ông Arjun Chowdri, Giám đốc khoa học của The PGA of America san sớt: “Việt Nam đang bứt phá là một trong các thị phần lớn mạnh lĩnh vực du lịch Gôn nhanh nhất thế giới. Chúng tôi rất hân hạnh hiệp tác cùng Tập đoàn to như Novaland nhằm góp phần nâng cao vị thế cho du lịch địa phương, để ko chỉ phân phối sản phẩm phong phú, quyến rũ, kéo dài thời kì tạm trú của khách du lịch, mà còn với lại nguồn thu lớn, tạo công ăn việc làm cho và các ích lợi kinh tế phường hội. Việc hiệp tác lần này, theo tôi, còn mang lại giá trị lớn cho cộng đồng và hướng tới buôn bán vững mạnh vững bền cho các bên tham dự”.

Ông Bùi Xuân Huy, tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi tin rằng Bình Thuận kiên cố sẽ thu hút được phần lớn đơn vị trong và ngoài nước tới để cùng chung vai góp sức xây dựng nơi đây phát triển thành Điểm đến đáng ước mơ của khu vực và quốc tế”.

Bên cạnh đấy, Novaland cũng đã ký kết cộng tác mang Tập đoàn quốc tế Accor để điều hành loạt khách sạn mang quy mô khoảng một.500 phòng nằm trong những tổ hợp Bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM. Chuỗi 7 khách sạn với những nhãn hàng Novotel, Movenpick, MGallery và Mercure sẽ có tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách trong nước và quốc tế.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN HOT

Mời bạn đánh giá
error: Content is protected !!
Đăng ký nhận bảng giá
0931.176.256Tải bảng giá mới nhất