Dự án Saigon Sports City Keppel Land Có Nên Mua Hay Không?

SaiGon Sports City là dự án sắp ra mắt tại thị trường. Siêu phẩm mới của tập đoàn lớn Keppel Land tại Việt Nam . Bài viết này được Novaworld.info chia sẽ thông tin và đánh giá của mình về căn hộ SaiGon Sports City Keppel Land, hi vọng mang đến cho quý khách thông tin và cơ sở để lựa chọn sản phầm phù hợp nhu cầu.

Bài viết dự án SaiGon Sports City Keppel Land gồm:

1./ Quy hoạch – Tiềm năng & thực tế năm 2019 ra sao ?

2./ Vị trí dự án SaiGon Sports City ở đâu?

3./ Thiết kế căn hộ SaiGon Sports City có gì đặc biệt?

4./ Tiện ích SaiGon Sports City Quận 2 có gì?

5./ Đánh giá giá bán SaiGon Sports City Keppel Land có cao?

6./ Chủ đầu tư SaiGon Sports City và những đối tác chiến lược

7./ Thông tin sơ bộ về dự án SaiGon Sports City

1./ Quy hoạch SaiGon Sports City

phối cảnh sai gon sport city

SaiGon Sports City là một trong những khu đô thị lớn nhất Keppel Land tại Việt Nam. Tọa lạc ngay đường Song Hành cao tốc, An Phú, Quận 2. Có quy mô lên đến 64ha, được chia làm 2 phân khu chính.

Phân khu 1: 26,12 hecta (Phía Bắc sông Mương Kinh)

Đây là khu thể thao, trung tâm huấn luyện với sân tập thể thao, sân bóng, 9 sân tennis tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic … trường học, khu thương mại mua sắm, công viên.

Chức năng chính của phân khu này là nơi huấn luyện, đào tạo các vận động viên bán chuyên nghiệp cũng như chuyên nghiệp để phục vụ cho các đại hội thể dục thể thao cấp khu vực và quốc tế tại khu thể thao quốc gia Rạch Chiếc.

Saigon Sports City chính thức mở bán phân khu đầu tiên mang tên Velona. Dự án gồm 6 tòa tháp cao 30 tầng với 1241 căn hộ cao cấp.

Video giới thiệu phân khu 1 dự án Saigon Sports City:

Phân khu 2: 38 hecta (Phía Nam sông Mương Kinh)

Quy hoạch gồm: 4.300 căn hộ cao cấp, khách sản, văn phòng, trung tâm hội nghị triển lãm, y tế, văn hóa, đại lộ ven sông, quảng trường công cộng và một trung tâm hội tụ đầy đủ các tiện nghi từ thể thao, giải trí, mua sắm, ăn uống.

Đây sẽ là nơi cư trú dài hạn cho các vấn động viên, huấn luyện viên. Cũng là nơi cư trú cho các phái đoàn nước ngoài khi đến Việt Nam tham gia các đại hội thể thao lớn như SeaGame 31 (vào năm 2021 ).

phoi canh saigon sport city

Những yếu tố tiềm năng của khu đô thị SaiGon Sports City

Theo tôi đánh giá, SaiGon Sports City Keppel Land sẽ là điểm nóng tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 vào cuối năm 2019 với 4 lý do sau đây:

+ Nằm liền kề những tuyến đường huyết mạch của khu đông Sài Gòn như đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Song Hành cao tốc, đường Liên Phường, đường Vành Đai Trong. Nhờ hạ tầng giao thông nên kết nối về Thủ Thiêm ( 7 phút ), về trung tâm Quận 1 ( 10 phút ), đến khu công nghệ cao Quận 9 ( 7 phút ), qua Thảo Điền ( 5 phút ).
+ Nằm trung tâm và được bao quanh bởi 3 khu đô thị lớn của Quận 2 gồm Nam Rạch Chiếc – Khu thể thao quốc gia Rạch Chiếc – khu đô thị Sân Golf Rạch Chiếc ( dự kiến được AlPha King triển khai ).
Những dự án này, được phát triển bởi các ông lớn có thương hiệu, kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh như Keppel Land, Novaland, Đất Xanh, Alpha King, Tiến Phước.
Thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 tháng 8/2019 có gì HOT:
+ Quận 2 vừa đón nhận thêm HDTC – Ông lớn trong làng bất động sản. Khu đô thị Laimian là căn hộ mới Quận 2, nằm mặt tiền đường Lương Đình Của.
Số lượng căn hộ gần 10.000 sản phẩm, giá bán dự kiến từ 50 triệu/m2.
+ Sunshine Venicia – căn hộ hạng sang của tập đoàn Sunshine Group đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn. Dự án Sunshine Venicia ngay bên Thủ Thiêm và view sông Sài Gòn rất đẹp.

Tham khảo vị trí thức tế của cụm đô thị xung quanh dự án SaiGon Sports City:

vị trí sai gon sport city

Quý khách có thể hình dung khi những khu đô thị này hoàn thành trong 2 – 4 tới. Khu vực này sẽ rất chỉnh chu, đồng bộ và hiện đại với đầy đủ các tiện ích sống cao cấp bậc nhất chỉ sau khu Thủ Thiêm.

Đặc biệt, UBND TP.HCM đã họp công bố quyết định chọn phương án dự tuyển thiết kế Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc của Công ty tư vấn Sasaki (Mỹ). Tham khảo chi tiết bài viết: TẠI ĐÂY

Ngoài chức năng là nơi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp thì khu thể thao Rạch Chiếc còn là điểm đến cho những phong trào thể thao cộng đồng và cách hoạt động giải trí. Cư dân sống tại SaiGon Sports City và du khách có thể đến đây để luyện tập thể thao, xem các chương trình hòa nhạc, trải nghiệm những môn thể thao có tính giải trí cao dành cho trẻ em.

+ Chất lượng môi trường sống tốt, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 25%, và tiếp giáp sông Kênh Mương, sông Rạch Chiếc tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ.
+ Nằm bên cạnh khu thể thao Rạch Chiếc – nơi luyện tập, thi đấu thường xuyên của vận động viên. Và cách khu công nghệ cao Quận 9 chỉ 5 phút di chuyển – nơi làm việc của hàng trăm nghìn kỹ sư, chuyên gia. Và nơi đáp ứng nhu cầu sống chất lượng như SaiGon Sports City Quận 2 là nơi đến hấp dẫn.
Dưới đây là tiến độ toàn bộ các dự án tại Quận 2 xung quanh dự án SaiGon Sport City, quý khách có thể tham khảo chi tiết:
Trên đây là những chia sẻ của Chúng tôi về quy hoạch và ưu thế của khu dân cư SaiGon Sports City, hy vọng đem đến thông tin hữu ích cho các khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu về tiềm năng của khu vực này.
Sau đây, Chúng tôi sẽ đi vào đánh giá chi tiết về căn hộ SaiGon Sports City, để quý khách hàng mua ở hay đầu tư có thêm cơ sở để lựa chọn dự án phù hợp nhu cầu của mình.

2./ Vị trí dự án SaiGon Sports City ở đâu?

Tọa lạc ngay đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, Quận 2. Thuộc khu vực hoàn toàn mới tại Quận 2, đang trong quá trình hình thành nên tiềm năng phát triển rất lớn. Nhất là các yếu chờ tiềm năng xung quanh dự án đã và đang khởi động. Không chỉ thu hút nhà đầu tư mà khách hàng mua ở rất nhiều.

Kết nối giao thông linh hoạt của dự án:

    SaiGon Sports City -> Mai Chí Thọ -> hầm Thủ Thiêm: Thời gian di chuyển 10 phút.

    SaiGon Sports City Keppel Land -> đường Vành Đai Trong -> Cầu Phú Mỹ, Quận 7: Thời gian di chuyển 20 phút.

    Dự án SaiGon Sports City ->khu Thảo Điền, khu Thủ Thiêm, khu công nghệ cao Quận 9: Thời gian di chuyển 5 phút.

ĐIỂM CỘNG vị trí dự án là nằm giáp bên sông Mương Kênh và sông Rạch Chiếc nên môi trường sống thoáng mát, không khí sạch sẽ.

3./ Thiết kế căn hộ SaiGon Sports City có gì đặc biệt?

Saigon Sports City là dự án đô thị thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Mình được Keppel Land hợp tác với Microsoft để phát triển các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dự án này.

Keppel Land hiện nay đã phát triển Keppel Urban Solutions – một bộ phận chuyên về tích hợp các giải pháp đô thị để tạo ra những cộng đồng bền vững, sống động và kết nối số. Keppel Urban Solutions bao gồm:

    Quy hoạch

    Phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng

    Kết nối và đô thị hậu cần

    Chương trình sáng tạo

    Nền tảng mở cho hợp tác với những nhà cung cấp công nghệ đỉnh cao

Dự án mang tính biểu tượng như một điểm đến hội tụ cho thể thao, giải trí và các hoạt động phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Dự án kết hợp các nguyên tắc thiết kế Biophilic mới nhất để tạo ra một môi trường bền vững cho 4.300 gia đình tương lai.

Các nguyên tắc thiết kế Biophilic sẽ được áp dung trong phát triển dự án SaiGon Sports City như ánh sáng tự nhiên và thông gió, công viên tuyến tính, cây xanh và các tính năng nước đẹp như tranh vẽ với lọc tự nhiên, tạo môi trường xanh và đẹp.

Lợi ích của thiết kế này có thể làm giảm căng thẳng, tăng sức sáng tạo và đảm bảo sự tỉnh táo, mang lại hạnh phúc và hỗ trợ chữa bệnh.

Một số hình ảnh về thiết kế Biophilic:

4./ Tiện ích SaiGon Sports City Quận 2 có gì?

Tiện ích, dịch vụ luôn là điểm nhấn mà Keppel Land muốn mang đến cho cư dân trong mỗi dự án của mình. Quý khách có thể tham quan những dự án trước đây mà chủ đầu tư này đã bàn giao như The Estella, Estella Heights … để xem Keppel Land bàn giao và vận hành tiện ích, dịch vụ trong các dự án như đã hứa với khách hàng hay không.

Ngoài ra, sống trong một căn hộ đẳng cấp như SaiGon Sports City, không thể thiếu những dịch vụ 5 sao chăm sóc hàng ngày như:

    Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch

    Dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng

    Dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật

    Dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh

    Dịch vụ VIP sân bay

    Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu

    Dịch vụ chăm sóc nhà cửa

5./ Đánh giá giá bán SaiGon Sports City Keppel Land có cao?

Đây là dự án cực kỳ tiềm năng để đầu tư, vì vị trí quá đẹp
Quận 2 Nay đã là thanh phố Thủ Đức
Chủ đầu tư và đơn vị phát triển tiềm lực mạnh, uy tín hàng đầu miền nam
Lịch Thanh toán vô cùng nhẹ nhàng dễ mua bán
Được hỗ trợ từ ngân hàng liên kết rất tốt

6./ Chủ đầu tư SaiGon Sports City và những đối tác chiến lược

Keppel Land cái tên không còn xa lạ tại thị trường bất động sản Việt Nam. Với hàng loạt dự án đã và đang phát triển như khu biệt thự cao cấp Riviera Cove tại Quận 9, khu căn hộ cao cấp The Estella, Estella Heights, Riviera Point, khu đô thị Palm City, và mới nhất là căn hộ cao cấp Palm Garden.

Điển hình là khu Empire City tại khu vực Quận 2, hiện đang là dự án gây sốt tại khu vực Thủ Thiêm trong suốt thời gian vừa qua, khi sở hữu cho mình một vị trí cực đẹp và nhiều tiềm năng khác nhau.

Ông lớn này đã được khẳng định uy tín và tiềm lực tài chính bằng những dự án chất lượng. Vậy nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách thiết kế, chính vì thế khách hàng có thể yên tâm để sở hữu cho mình căn hộ tại Saigon Sports City.

Tham khảo đánh giá RIÊNG của Chúng tôi về chủ đầu tư Keppel Land: TẠI ĐÂY. Hoặc xem video giới thiệu về Keppel Land dưới đây:

7./ Thông tin sơ bộ về dự án SaiGon Sports City

Tên dự án: SaiGon Sports City

Chủ đầu tư: Keppel Land

Đơn vị tư vấn: Công ty TNHH Hainal-Konyi (Vietnam) và Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc miền Nam

Khuôn viên dự án: 64 hecta

Mật độ xây dựng: 25%

Tổng số căn hộ: khoảng 4300 căn

Độ cao tháp căn hộ: cao nhất 30 tầng

Tổng vốn đầu tư: dự kiến 500 triệu USD

Giai đoạn 1: 90,000 m2 sàn thương mại và 1,220 căn hộ cao cấp. Trong đó 620 căn sẽ được mở bán đầu tiên trong nửa cuối 2018.

Thời gian bàn giao: Dự kiến năm 2021

Tiến độ xây dựng dự án Saigon Sports City

Tiến độ dự án Saigon Sports City đã san lấp xong mặt bằng tháng 12/2018

Bài viết trên đây là những đánh giá sơ bộ của Chúng tôi về dự án SaiGon Sports City Keppel Land. Hi vọng góp phần cho quý khách thêm những thông tin bổ ích.

Nếu quý khách đang quan tâm dự án có thể liên hệ với Novaworld.infođể được tư vấn chi tiết, hoặc đăng ký để thông tin dự án – bảng giá – chính sách bán hàng mới nhất qua Mail.

Dự án Saigon Sports City sẽ chính thức ra mắt quý 3/2019

Quý khách hàng quan tâm thông tin nội bộ xin liên hệ – Hotline

Hoặc đăng ký để nhận thông tin trước qua Email

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN HOT

Mời bạn đánh giá
error: Content is protected !!
Đăng ký nhận bảng giá
0931.176.256Tải bảng giá mới nhất